Làm chủ “giọng nói nhỏ” để thành công và giàu có hơn

Khi bạn tìm hiểu và học cách để làm chủ “giọng nói nhỏ” bên trong bạn, bạn sẽ trở nên táo bạo hơn, mạnh mẽ hơn, thành công hơn và giàu có hơn.


– Khẳng định tích cực

Bắt đầu bằng các khẳng định tích cực như: “Tôi là một nhân viên bán hàng tuyệt vời”, “Tôi biết tôi có thể làm điều này”.

– Lặp lại khẳng định này mỗi khi bạn cảm thấy nghi ngờ!

“Giọng nói nhỏ” chỉ đơn giản là kết quả của những điều đã xảy ra trong quá khứ của bạn. Nhưng hãy nhớ rằng quá khứ không đồng nghĩa với tương lai của bạn. Bạn có thể thay đổi tình hình hiện tại của bạn cho tốt hơn!

– Nhớ lại một chiến thắng lớn

Một cách tuyệt vời để vượt qua “giọng nói nhỏ” khi đối mặt với sự sợ hãi là hãy nhớ lại quãng thời gian khi bạn có một thắng lợi lớn. Nhớ lại nơi mà bạn đứng, những gì bạn nhìn thấy, cảm giác của bạn và những gì bạn nói với chính mình vào thời điểm đó.

Khi bạn có thể nhớ lại nó, nắm chặt hai tay lại và hét lên, “Vâng, tôi có thể!”. Nguồn năng lượng hỗ trợ của bạn sẽ đến, và bạn sẽ bước vào cuộc nói chuyện với suy nghĩ và cảm giác của sự thành công thay vì sợ hãi.

– Thay đổi bạn bè của bạn

Nếu bạn có nhiều bạn bè, những người mà bạn đang chia sẻ những ước mơ và mục tiêu của bạn với họ thì hãy chú ý. Phản ứng của họ là gì khi bạn nói với họ về điều đó? Họ cố gắng để giúp bạn đến nơi mà bạn muốn đi, hay là họ cung cấp cho bạn tất cả các lý do bạn sẽ không bao giờ thành công?

Nếu bạn bè xung quanh bạn có vấn đề với tiếng nói tiêu cực bên trong họ và cố gắng để kéo bạn ra xa hơn những giấc mơ của bạn, đây chính là thời điểm để bạn thay đổi. Hãy kết giao với một số người bạn mới, những người thành công theo đuổi đam mê của họ. Họ là những người sẽ truyền cảm hứng cho bạn để bạn đi đến thành công và có nhiều góp ý hơn nữa để hỗ trợ cho bạn.

Khi bạn tìm hiểu và học cách để làm chủ “giọng nói nhỏ” bên trong bạn, bạn sẽ trở nên táo bạo hơn, mạnh mẽ hơn, thành công hơn và giàu có hơn.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *